Workshop của Bluebird Award 2016 lần đầu diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh

Posted on

Ngày 23.7 vừa qua, workshop lần đầu tiên của Bluebird Award 2016 tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra, đánh dấu lần đầu tiên ban tổ chức cuộc thi tiếp xúc với thí sinh khu vực phía Nam kể từ khi mùa thứ 2 của Bluebird Award khởi động.

Trong buổi hội thảo lần thứ 2 này, các thông tin về sự thay đổi của Bluebird Award mùa thứ 2 vẫn được đông đảo người tham dự quan tâm. Phần lớn sự quan tâm vẫn chủ yếu tập trung vào thông tin nhà tài trợ lớn nhất của cuộc thi – Google đã dành tặng những “độc quyền” dành riêng cho thí sinh Bluebird Award như tại Mobile day trước đó.

Bên cạnh topic về cuộc thi, các topic liên quan đến Marketing sản phẩm, bài học thất bại và thành công của Dead Target (game made-in-Việt Nam đã có hơn 30 triệu lượt tải) đến từ nhà tài trợ VNG và cách lựa chọn công cụ để làm game cũng nhận được rất nhiều sự chú ý và các câu hỏi từ phía người tham gia.

Toàn cảnh tại sự kiện:

/Users/Maika/Downloads/IMG_2535.JPG

[Ảnh] Người tham gia sự kiện đến từ rất sớm.

/Users/Maika/Downloads/20160723_170615.jpg

[Ảnh] Đại diện khách mời trong buổi Workshop: hàng đầu tiên bên trái hội trường (từ trái qua phải) 03 đại diện của nhóm MPS – chịu trách nhiệm sản xuất Dead Target: ông Ngô Minh Thái (Software engineer team leader), ông Phạm Đình Cát (Designer), ông Chiêm Minh An (Trưởng nhóm MPS); ông Lê Giang Anh – CEO JOY Entertainment, ông Xà Quế Nguyên – CEO HIP, ông Nguyễn Minh Kha – phó chủ tịch NCT.

/Users/Maika/Downloads/GA.jpg

[Ảnh] Ông Lê Giang Anh – đại diện Ban tổ chức Bluebird Award 2016 chia sẻ các thông tin liên quan đến cuộc thi, đặc biệt là phần hệ thống giải thưởng.

/Users/Maika/Downloads/IMG_2576.JPG

[Ảnh] Ông Xà Quế Nguyên – CEO HIP – nhà tài trợ của Bluebird Award 2016 với topic “Phương thức Marketing và cách thức kiếm tiền trên di động”. Đây là topic với vô vàn những thông tin bổ ích với giới indie dev trong bối cảnh các ông lớn luôn giữ vững ngôi đầu với khả năng marketing khủng.

/Users/Maika/Downloads/AnCM.jpg

[Ảnh] Ông Chiêm Minh An – Trưởng nhóm MPS trực thuộc VNG, chịu trách nhiệm sản xuất Dead Target chia sẻ về những thất bại của bản thân kể từ khi bắt đầu làm game và thành công rực rỡ của team với game made-in-Việt Nam Dead target với hơn 30 triệu lượt tải tính đến nay. Cũng chính thành công với tựa game này mà VNG đã tiếp tục sản xuất phần thứ 2 với tựa đề Dead Target: Zombie 2 và cũng thu được rất nhiều phản hồi tích cực từ thị trường.

Ở phần cuối của chương trình, Ông Lê Giang Anh kết thúc buổi Workshop thứ 2 của Bluebird Award 2016 với topic “Lựa chọn công nghệ và công cụ để phát triển game”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *